Kinh doanh hiệu quả nhờ quảng cáo độc và lạ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, quảng cao là một phần không thể thiếu. Kinh doanh, làm ăn có tốt đều nhờ vào quảng cáomarketing. Ở Việt Nam, chúng ta thấy quảng cáo trên tivi, ngoài đường, qua các poster, tờ rơi. Có người đã cho rằng: "Muốn buôn bán tốt thì điều đầu tiên là phải có một cách quảng bá sao cho thật độc, thật ấn tượng và gây chú ý với người ta." Nếu bạn xem những tấm hình dưới đây, hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi độ độc đáo, lạ và thậm chí có phần "quái dị" của những chiêu quảng cáo trên rất nhiều quốc gia đang phát triển và phát triển.

 


Ồ, một cây dĩa khổng lồ. 


Chiếc dao lam cực kỳ sắc bén. 

Chân sút nào đã làm việc này đây.


Người đẹp trong túi quần. 


Tủ lạnh khổng lồ.


Ai bỏ quên giày kìa.


Người chết trong cốp xe? 


Chiêu quảng cáo có 1-0-2 của Lego. 


Quảng cáo sơn. 


Khi những vật dụng nhỏ trở nên to quá mức bình thường. 


Người khổng lồ đe dọa trái đất. 


Thật lạ lùng. 


Tủ lạnh LG. 


Một dây chuyền sản xuất ô tô. 


Google - đơn giản nhưng đầy ấn tượng. 


Chà, chạy nhanh thật đấy! 


Một lực sĩ khổng lồ. 


Cậu bé áo xanh siêu phàm.


Dao... cắt cỏ. 


Quảng cáo sơn nào cũng... gây thiệt hại nặng nề.

Category: 
Go to top